0972.108.816

SUAMAYINMAU.NET - DỊCH VỤ SỬA CHỮA ĐỔ MỰC MÁY IN, MÁY PHOTO, MÁY FAX, TẠI NHÀ UY TÍN CHUYÊN NGHỆP SỐ 1 HÀ NỘI - HOTLINE: 0972 108 816 RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

Sửa máy tính lỗi không lên nguồn tại nhà Hà Nội.

Sửa máy tính lỗi không lên nguồn tại nhà Hà Nội.

(Mời quý khách hàng gọi dịch vụ sửa máy tính theo số CSKH : 0972.108.816 – 0243.370.5256 )

 

* Trong quá trình sử dụng máy tính chắc hẳn ai cũng từng 1 vài lần gặp tình trạng máy tính của mình bật mà không chịu lên nguồn, hay bật case chạy mà màn không lên, Hôm nay, với kinh nghiệm hơn 6 năm trong nghề sửa chữa máy tính Công ty Thành Trung xin chia sẻ đến các bạn một số nguyên nhân cũng như cách khắc phục lỗi máy tính bật không lên nguồn, để các bạn tham khảo và biết đâu có thể tự mình khắc phục được.

 

Ảnh mô tả: Sửa máy tính bật không lên nguồn tại nhà Hà Nội.

 

 

* Nguyên nhân và cách khắc phục máy tính bật không lên nguồn.

 

– Trường hợp 1: Nếu nguồn không quay.

 

– Nếu nguồn không quay thì bạn nên kiểm tra lần lượt các bộ phận sau:

 

=> Nguồn điện cung cấp cho máy tính.

+ Đây là một nguyên nhân khá phổ biến nhưng nhiều bạn lại bỏ qua, vậy nên các bạn nhớ kiểm tra lại nguồn điện đầu vào trước khi kiểm tra các thiết bị khác. Cũng có thể do nguồn điện yếu. Với trường hợp này bạn khắc phục bằng cách đợi khi điện khỏe thì bật máy hoặc mua ổn áp.

 

=> Lỗi do nguồn.

+ Khi bạn kiểm tra nguồn đầu vào đầy đủ mà nguồn vẫn không chạy, lúc đó bạn hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật sửa máy tính lâu năm, sẽ khắc phục nhanh chóng cho các bạn

+ Lời khuyên chúng tôi đưa ra trong trường hợp này là các bạn không nên tự ý mở nguồn, case ra kiểm tra tránh xảy ra lỗi đáng tiếc.

 

 

Trường hợp 2: Nguồn quay bình thường.

 

– Nếu bật lên nguồn quay bình thường thì bạn lại kiểm tra các bộ phận sau:

 

=> Do bị lỗi RAM.

+ Với các trường hợp lỗi ram sẽ có dấu hiệu nhận biết đó là tiếng bít dài phát ra từ case

+ Khắc phục: Các bạn tháo Ram ra, vệ sinh, cắm lại và thử bật lại máy, nên cắm qua các khe khác nhau để kiểm tra. Chú ý khi tháo Ram các bạn nên tắt hoàn toàn máy tính, tháo nguồn điện.

 

=> Do lỗi Mainboard.

+ Lỗi này là nguyên nhân khá phổ biến gây ra hiện tượng máy tính bật không lên nguồn. Để xử lý lỗi này bạn nên thay mới hoặc sửa chữa, nhưng lời khuyên của chúng tôi đưa ra đó là bạn nên sửa chữa sẽ giúp tiết kiệm được chi phí hơn.

 

 

* Cam kết dịch vụ sửa chữa máy tính của công ty Thành Trung.

 

=> Công ty Thành Trung nhận sửa chữa triệt để các lỗi máy tính, một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất, giúp trả lại cho bạn chiếc máy tính trở về trạng thái bình thường, ổn định.

 

=> Dịch vụ tận nhà, uy tín, chất lượng, các bạn không phải đợi lâu, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt trong vòng 30 phút. Hiện nay công ty chúng tôi mở thêm 3 chi nhánh mới, các kỹ thuật viên luôn túc trực 24/7 trên các nẻo đường Hà Nội.

 

=> Chất lượng linh kiện, vật tu thay thế luôn chuẩn, chính hãng nhất, giá cả hợp lý đảm bảo cạnh tranh.
Hãy đến với Công ty Thành Trung. Chúng tôi đem lại cho bạn sự hài lòng về chất lượng và sự khác biệt về dịch vụ trên thị trường Hà Nội.

Sửa máy tính lỗi không lên nguồn tại nhà Hà Nội.
Đánh Giá Của Bạn
Tags: , , ,

QUẢNG CÁO

width="240" width="240"

TÌM CHÚNG TÔI TRÊN GOOGLE

DMCA.com Protection Status