0972.108.816

SUAMAYINMAU.NET - DỊCH VỤ SỬA CHỮA ĐỔ MỰC MÁY IN, MÁY PHOTO, MÁY FAX, TẠI NHÀ UY TÍN CHUYÊN NGHỆP SỐ 1 HÀ NỘI - HOTLINE: 0972 108 816 RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

Bảo dưỡng máy tính laptop giá rẻ tại Hà Nội.

Bảo dưỡng máy tính laptop giá rẻ tại Hà Nội.

(Mời quý khách hàng gọi dịch vụ bảo dưỡng máy tính theo số CSKH : 0972.108.816 – 0243.370.5256 )

 

* Máy tính là công cụ giúp bạn rất nhiều trong công việc. Đổi lại bạn nên nâng niu chăm sóc chiếc máy tính của mình bằng cách cho em ý đi vệ sinh bảo dưỡng tại ” spa” Công ty máy văn phòng Thành Trung của chúng tôi. Dịch vụ tận nơi, nhiệt tình chu đáo. Giá cả lại vô cùng rẻ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao phó “người bạn đồng hành” cho đội kỹ thuật của công ty chăm sóc, bảo dưỡng, thay bàn phím laptop giá rẻ tại Hà Nội, Sửa máy tính laptop giá rẻ tại Hà Nội. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không gọi cho chúng tôi chứ!.

 

Ảnh mô tả: Bảo dưỡng máy tính laptop giá rẻ tại công ty Thành Trung.

* Lý do bạn nên vệ sinh, bảo dưỡng laptop.

– Với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam cùng môi trường ô nhiễm và nhiều bụi bẩn chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến việc laptop bị hỏng hay hoạt động không ổn định.Thủ phạm đầu tiên dẫn đến máy tính, laptop hư hỏng chính là bụi bẩn. Bụi bẩn len lỏi khắp các hệ thống tản nhiệt, gây bít quạt tản nhiệt làm nhiệt không thoát được ra ngoài khiến laptop bị nóng hay treo đơ, nếu hiện tượng này xảy ra thường xuyên sẽ dẫn tới ảnh hưởng nghiêm trọng tới ổ cứng của bạn. Và tất nhiên chi phí thay ổ cứng không hề rẻ một chút nào. Vì thế máy tính laptop luôn cần phải vệ sinh sạch sẽ để có thể ngăn chặn các mối nguy hại của bụi bẩn gây ra.

 

 

* Bạn có nên tự vệ sinh laptop hay tự sửa máy tính tại nhà không ?

+ Lời khuyên đưa ra cho các bạn là KHÔNG nên tự vệ sinh laptop tại nhà. Bởi nếu vệ sinh bên ngoài thì sẽ không thể nào làm sạch được các linh kiện sâu bên trong tiềm ẩn gây phá hỏng chiếc máy tính của bạn. Việc tháo máy tính ra, bạn cần hiểu rõ về cấu tạo laptop, để không mắc phải những sự cố đơn giản như lắp không đúng vị trí các linh kiện, hoặc tồi tệ hơn là rước thêm “bệnh” vào cho máy tính, laptop của bạn.

 

 

* Nên bảo dưỡng laptop bao nhiều lần?

+ Vệ sinh bảo dưỡng laptop định kì ít nhất 6 tháng/lần là cách phòng bệnh cho laptop, máy tính của bạn. Không vệ sinh laptop định kì sẽ khiến bụi bẩn, vụn đồ ăn tích tụ dưới bàn phím laptop gây ra tình trạng kẹt phím, liệt bàn phím. Tiếp xúc ở các cổng USB, mắt đọc CD, DVD kém dần, lớp bụi bám nhiều khiến tiếp xúc bị kém, Vì thế cần vệ sinh máy tính định kì 6 tháng/ lần để thổi bay hết tất tần tật các bụi bẩn.

 

 

* Tác dụng của việc bảo dưỡng laptop theo định kỳ.

+ Vệ sinh laptop 6 tháng 1 lần sẽ giúp laptop của bạn tăng tuổi thọ, chạy nhanh hơn, không còn tình trạng máy chạy nóng tự ngắt, bị treo hay đơ máy. Hạn chế chết chip VGA và chipset. Quạt chạy ” êm, ngon ” không còn gây tiếng ồn. Vì vậy dù cho bạn có lau chùi, vệ sinh laptop sạch sẽ mỗi ngày 2 lần đi nữa cũng chẳng bằng 1 lần “tắm” cho máy tính tại Công ty Thành Trung.

 

==>> Hãy để ” người bạn đồng hành ” của các bạn được bàn tay của kỹ thuật công ty Thành Trung chăm sóc nhé! Chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và sự khác biệt về dịch vụ!.

Bảo dưỡng máy tính laptop giá rẻ tại Hà Nội.
Đánh Giá Của Bạn
Tags: , , ,

QUẢNG CÁO

width="240" width="240"

TÌM CHÚNG TÔI TRÊN GOOGLE

DMCA.com Protection Status