0972.108.816

SUAMAYINMAU.NET - DỊCH VỤ SỬA CHỮA ĐỔ MỰC MÁY IN, MÁY PHOTO, MÁY FAX, TẠI NHÀ UY TÍN CHUYÊN NGHỆP SỐ 1 HÀ NỘI - HOTLINE: 0972 108 816 RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

Sửa máy tính không nhận bàn phím giá rẻ tại Hà Nội.

Sửa máy tính không nhận bàn phím giá rẻ tại Hà Nội.

(Mời quý khách hàng gọi dịch vụ sửa máy tính theo số CSKH : 0972.108.816 – 0243.370.5256 )

 

* Công ty Thành Trung chuyên sửa chữa các loại máy văn phòng, uy tín, chất lượng cao tại nhà Hà Nội. Đối với máy tính công ty chúng tôi có hẳn một đội kỹ thuật có tay nghề cao chuyên sửa triệt để các lỗi máy tính gây ra nhanh nhất, hiệu quả nhất.

 

* Chiếc máy tính của bạn đang bị lỗi không nhận bàn phím? Bạn đang loay hoay tìm một dịch vụ uy tín để gửi gắm chiếc máy tính của mình? Hãy đến với Công ty Thành Trung của chúng tôi luôn tự hào là đơn vị uy tín nhất trên địa bàn Hà Nội. Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng dù là khách hàng khó tính nhất.

 

Ảnh mô tả: Sửa máy tính laptop không nhận bàn phím tại nhà Hà Nội.

 

 

1. Đối với máy tính PC không nhận bàn phím

– Máy tính PC không nhận bàn phím có rất nhiều nguyên nhân, dưới đây là một số nguyên nhân và cách khắc phục.

 

* Nguyên nhân dẫn đến lỗi máy tính PC không nhận bàn phím.

– Do dây bàn phím hỏng.

+ Có thể do bạn sử dụng bàn phím lâu ngày dây cáp của bàn phím gặp vấn đề, với trường hợp này thì bạn cần thử đưa bàn phím đó vào 1 máy tính khác, xem nó có nhận không. Nếu bình thường là do dây hoặc máy tính, nếu không ổn thì cần kiểm tra nguồn điện của dây, dây có khả năng dẫn điện nữa hay không, xong rồi thì kiểm tra đến phần chuôi cắm bàn phím.

 

– Khe USB của máy tính.

+ Có thể khe cắm USB của máy tính gặp trục trặc. Vì vậy cách kiểm tra bạn hãy mang bàn phím đi cắm một chiếc máy tính khác xem sao. Nếu bàn phím vẫn hoạt động bình thường thì hãy kiểm tra khe cắm USB bằng cách cắm thử nhiều cổng USB vào khe cắm để có phương án xử lý phù hợp.

 

 

2. Đối với máy laptop không nhận bàn phím.

+ Đối với laptop được thiết kế bàn phím liền với máy. Đôi khi sử dụng cũng bị đơ bàn phím, dưới đây là một số nguyên nhân và cách khắc phục.

 

* Nguyên nhân máy tính laptop không nhận bàn phím.

– Bàn phím bị bụi bẩn do lâu ngày không vệ sinh.

+ Laptop sử dụng lâu ngày mà không được vệ sinh máy, bàn phím khiến bụi bẩn hoặc những vật cứng, sắc mắc kẹt vào trong các khe bàn phím. Khiến bàn phím bị đơ hoặc không thể hoạt động được.

+ Cách khắc phục là các bạn phải thường xuyên vệ sinh bàn phím, lau chùi bằng giẻ mềm, giúp máy tính luôn được sạch sẽ.

 

– Do Driver của laptop.

+ Có thể driver của điều khiển bàn phím có vấn đề thì bạn nên xóa driver đó đi và tìm một driver khác để cài lại sao cho phù hợp với laptop của bạn.

 

 

==>> Bàn phím là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu đối với một chiếc máy tính. Trong quá trình sử dụng nếu máy tính không nhận bàn phím chắc chắn sẽ gây nhiều phiền toái và ảnh hưởng không nhỏ tới công việc của bạn. Vậy khi máy tính không nhận bàn phím bạn thử tự kiểm tra theo sự hướng dẫn ở trên, nếu vẫn không được thì bạn hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại: 0972.108.816 – 0243.370.5256 nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi khắc phục cho bạn nhanh nhất.

Sửa máy tính không nhận bàn phím giá rẻ tại Hà Nội.
Đánh Giá Của Bạn
Tags: , , ,

QUẢNG CÁO

width="240" width="240"

TÌM CHÚNG TÔI TRÊN GOOGLE

DMCA.com Protection Status